Vào lúc 23 giờ, ngày 07/3/2023, Công an xã Thạnh Trị tiến hành tuần tra trên đường lộ ấp Bình Thạnh 3, xã Thạnh Trị. Qua đó, phát hiện 02 đối tượng đi trên xe mô tô BKS: 71B2-774.12 đang rải những tờ giấy có nội dụng quảng cáo cho vay tiền trên đường.

Lực lượng tiến hành dừng phương tiện để kiểm tra; xác định người điều khiển xe là Nguyễn Văn Hùng, sinh năm 1992, ngụ Xóm 1, xã Ân Hoà, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, chở theo Nguyễn Văn Nam, sinh năm 1982, ngụ cùng địa chỉ. Cả hai mang theo 01 balo, bên trong có 3.652 tờ giấy, kích thước 10cm x 7cm , có nội dung ” cho vay trả góp thủ tục đơn giản chỉ cần :CMND-sổ hộ khẩu LH: 0971188682 ( Hãy giữ khi bạn cần)” cả trên cả 02 mặt.

Qua làm việc, 02 đối tượng khai nhận đã rải tờ rơi trên các tuyến đường thuộc khu vực các xã Bình Thới, Đại Hoà Lộc, Thị trấn, Thạnh Trị.

Công an xã Thạnh Trị củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật; đồng thời, buộc các đối tượng đi nhặt lại số tờ rơi đã rải.

Thời gian qua, Công an huyện Bình Đại tăng cường đấu tranh với các đối tượng cho vay tín dụng đen; đã phát hiện, xử lý rất nhiều trường hợp, nhưng các đối tượng vẫn tìm cách rải tờ rơi trên các tuyến đường. Do đó, mọi người cần cảnh giác, không nên vay tiền của các đối tượng này; nếu phát hiện thì kịp thời báo với cơ quan Công an nơi gần nhất để xử lý./.

CulaoAnHoa

By badinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *