​Chiều ngày 29/3/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an tỉnh Bến Tre đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phạm Khánh Trường, sinh năm 2005; Nguyễn Hồng Thái, sinh năm 1999 và Đoàn Minh Trí, sinh năm 1998, là đồng phạm với bị can Võ Minh Khánh, sinh năm 2003, cùng ngụ huyện Bình Đại trong vụ án “Giết người” xảy ra tại xã Bình Thới, huyện Bình Đại, Khánh đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an huyện Bình Đại khởi tố, bắt tạm giam trước đó.
​Theo hồ sơ vụ án, tối ngày 06/8/2022, Khánh cùng với Trường trong lúc đi nhậu có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên tại quán. Sau đó, nhóm thanh niên đã tìm đến nhà của Trường để giải quyết mâu thuẫn nhưng lúc này Trường vẫn chưa về nhà nên cả nhóm đã bỏ ra về. Khi biết được chuyện này, Trường đã gọi cho Khánh và rủ thêm Thái, Trí để giúp Trường tìm và đánh nhóm thanh niên trên. Trong lúc chạy trên đường để tìm nhóm thanh niên, Trường thấy Phạm Minh Tâm, sinh năm 2004, ngụ xã Thạnh Phước, huyện Bình Đại đang chạy xe với tốc độ cao và nảy sinh nghi ngờ đây là một trong những người đã đến nhà mình nên Trường đã cùng với Khánh, Thái, Trí rượt và đánh Tâm. Trong lúc xô xát, Khánh đã dùng cây rựa mang theo chém vào đầu Tâm nhiều nhát, còn các đối tượng còn lại không ngăn cản mà còn dùng tay, chân để đánh Tâm tiếp, rồi bỏ đi tiếp tục tìm nhóm thanh niên kia. Tâm sau đó được người thân đưa đi cấp cứu và trình báo sự việc với cơ quan Công an.
​Hiện vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ án, để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.
Nguồn link: https://congan.bentre.gov.vn/tin-tuc/2023/03/khoi-to-bat-tam-giam-cac-doi-tuong-dong-pham-trong-vu-an-giet-nguoi

antvbentre #cabt

By badinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *