TIỀN GIANG – Hàng chục cảnh sát phối hợp truy đuổi hơn 70 km, từ Trà Vinh qua Bến Tre, Tiền Giang, để bắt tài xế không có bằng lái phóng ôtô bỏ chạy.

Ngày 30/3, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp cảnh sát giao thông Công an tỉnh Trà Vinh đã bắt Võ Văn Lợi (24 tuổi, ngụ Cù Lao Dung, Sóc Trăng) để điều tra các hành vi chạy quá tốc độ, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, gây tai nạn rồi bỏ chạy và không có giấy phép lái xe.

Chiếc ôtô bị cảnh sát truy đuổi qua 3 tỉnh bị hư hại phần đầu, nổ vỏ trước. Ảnh: Nam An
Chiếc ôtô do Lợi điều khiển khi trốn chạy cảnh sát. Ảnh: Nam An

Khoảng 9h45, Lợi lái xe chạy quá tốc độ nhưng không chấp hành hiệu lệnh dừng kiểm tra của cảnh sát giao thông tỉnh Trà Vinh, bỏ chạy về hướng tỉnh Bến Tre.

Một cảnh sát giao thông dùng mô tô đặc chủng đuổi theo Lợi, đồng thời thông báo qua bộ đàm cho một tổ 3 cảnh sát bên kia cầu Cổ Chiêng ở tỉnh Bến Tre chốt chặn, hỗ trợ.

“Ôtô vi phạm chạy tốc độ cao, trong khi quốc lộ 60 nhỏ hẹp đông phương tiện, để đảm bảo an toàn cho người dân nên việc truy đuổi gặp nhiều khó khăn”, một cảnh sát tham gia truy đuổi nói.

Lợi vượt qua nhiều chốt chặn, lên cầu Rạch Miễu vào thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang). Không cho xe chạy thoát về hướng TP HCM, tổ khoảng 10 cảnh sát Tiền Giang tiếp tục hỗ trợ truy bắt.

Tài xế Võ Văn Lợi bị bắt giữ. Ảnh: Nam An
Tài xế Võ Văn Lợi bị bắt giữ. Ảnh: Nam An

Do phóng nhanh, ôtô của Lợi đâm vào một xe máy trên quốc lộ 60 làm một người bị thương. Một số người đi đường đã cùng cảnh sát truy đuổi. Khi bị khống chế, chiếc xe của Lợi trong tình trạng nổ lốp.

Theo Công an tỉnh Tiền Giang, từng có nhiều nghi phạm bỏ chạy khi bị dừng xe, nhưng đây là vụ khá hy hữu bởi nghi phạm vượt hơn 70 km, qua địa bàn 3 tỉnh Trà Vinh, Bến Tre, Tiền Giang.

Lợi khai do không có giấy phép lái xe, khi bị cảnh sát kiểm tra đã cố chạy trốn.

theon Vne

By badinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *