Phúc An muốn khu vườn thời thơ ấu trở thành nơi chứng kiến ngày hạnh phúc của cô và người thương.

Lễ vu quy của cô dâu Phúc An và chú rể Huy Thành diễn ra ngày 18/1. Đôi uyên ương gặp nhau trong một khoá học cách đây hơn 10 năm. Thời điểm đó, Phúc An đã để ý Huy Thành nhưng anh lại không quan tâm đến cô. Vài năm sau đó, cả hai có duyên gặp lại đôi ba lần và họ bắt đầu hẹn hò.

Quê Phúc An ở Bến Tre, cô luôn ao ước đám cưới của mình có sự xuất hiện của hai hàng dừa, để ai khi nhìn vào cũng biết Huy Thành đã phải lòng con gái miền Tây.

 

Êkíp Orange Blossom Wedding Planner đã hiện thực hóa ý tưởng này của Phúc An. Đám cưới được tổ chức ngay trong mảnh vườn của ba cô dâu.

Ban đầu, Phúc An dự dịnh tìm một địa điểm khác để tổ chức vì sợ khách mời đi lại khó khăn. Sau khi tìm hiểu các bên, cô vẫn không thể tìm được chỗ nào ưng ý. Lúc ấy, Phúc An nhớ ra vườn nhà có sẵn hai hàng dừa rất đẹp nên cô đã thuyết phục ba mẹ cho mình làm đám cưới tại đây.

‘Khó khăn nhất cũng chính là khối lượng công việc để biến mảnh vườn thành một khu vực tổ chức tiệc. Sau khi mình cùng êkíp lên ý tưởng, mỗi người trong nhà đều bắt tay vào chuẩn bị. Ba dọn vườn, mẹ cùng mình chạy khắp Bến Tre để lựa mấy tảng đá trang trí, cậu lo lắp điện, nước, mợ dọn dẹp quanh nhà, chồng mình lo vận hành. Hai đứa cùng hì hục vẽ bức tranh để dùng làm background, chị em đồng nghiệp cũng hỗ trợ mình nhiều. Có nhiều lúc cũng căng thẳng lắm, nhưng may mắn là chồng mình luôn ủng hộ mọi quyết định của mình về đám cưới, nên vừa mệt vừa rất vui’, Phúc An kể lại.

 

Điểm nhấn của khu vực làm lễ là hàng ghế ngồi được điểm xuyết vài cụm hoa xinh xắn, mộc mạc.

 

Bảng màu của buổi tiệc gồm trắng, nâu, vàng và cam đất. Concept cưới dành riêng cho Phúc An và Huy Thành được đặt tên là ‘Love in the garden’.

 

Đám cưới diễn ra ngoài trời, dưới thời tiết nắng nóng nên êkíp đã chuẩn bị một kệ dừa để phục vụ đồ uống cho khách mời và tăng thêm “chất Bến Tre”.

 

Là một Wedding Planner, Phúc An đã từng đồng hành với nhiều đôi uyên ương trong ngày trọng đại. Song, khi là nhân vật chính, cô vẫn không tránh khỏi cảm giác bồi hồi. Bởi có nhiều điều ý nghĩa và những ấp ủ trong lòng Phúc An đã thành hiện thực.

 

Trên lối quen dẫn ra vườn, ba nắm tay Phúc An đi giữa những tiếng vỗ tay và lời chúc phúc của mọi người.

 

Phúc An và Huy Thành cùng trao lời thề nguyện.

 

Do khu vườn có diện tích hạn chế nên êkíp quyết định làm một dãy bàn dài cho 80 khách.

 

Hầu hết, các khách mời đều là những người bạn thân thiết với Phúc An và Huy Thành. Vì vậy, họ đã chuẩn bị bức tranh vẽ chân dung cho từng khách làm quà tặng. Theo Phúc An, món quà không cần mang dấu ấn của cô dâu chú rể.

Ngoài áo dài truyền thống, Phúc An còn chuẩn bị thêm một bộ bà ba để thoải mái di chuyển, trò chuyện với khách mời.

Cô dâu chụp hình kỷ niệm cùng những người bạn ngay cổng hoa làm bằng lá dừa.Vy Trần

Ảnh: movestudio.sg

By badinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *