Trao của hồi môn, tặng vàng là một trong những nghi lễ quan trọng trong ngày trọng đại mà cô dâu, chú rể cũng như quan khách hai họ đều mong chờ. Bởi không chỉ thể hiện tình yêu thương, việc các bậc phụ huynh trao quà cho các con còn phần nói nói lên gia thế của gia đình. Mới đây, đám cưới của cô dâu Bến Tre khiến nhiều người quan tâm bởi màn trao quà choáng ngợp.

Theo đó, trong lễ đính hôn của cặp đôi, bố mẹ chú rể trao tặng cho cô dâu tổng cộng 18 cây vàng bao gồm rất nhiều kiềng vàng, nhẫn, vòng tay. Nhiều người còn hóm hỉnh bình luận, nhìn cô dâu đeo vàng “nặng trĩu” trên tay, “gánh nặng” lấy chồng này ai cũng muốn. Ngoài ra, bố mẹ cô dâu và họ hàng 2 bên cũng trao nhiều phần quà giá trị cho cặp vợ chồng trẻ.

Cô dâu Bến Tre được mẹ chồng trao 18 cây vàng (Ảnh: Team sự kiện)

Cô dâu Bến Tre được mẹ chồng trao 18 cây vàng, hẹn 3 năm nữa mới tổ chức lễ cưới - Ảnh 2.
Cô dâu Bến Tre được mẹ chồng trao 18 cây vàng, hẹn 3 năm nữa mới tổ chức lễ cưới - Ảnh 3.

Cô dâu đeo nhiều kiềng vàng, vòng tay và nhẫn (Nguồn ảnh: @chumchum)

Được biết, cặp cô dâu – chú rể này không phải gương mặt quá xa lạ với nhiều người. Chú rể là Ginô Tống (Tống Phạm Minh Khánh) – đạo diễn, diễn viên chính trong series gây sốt mạng xã hội một thời. Còn cô dâu là Kim Chi – hot girl, diễn viên có tiếng với nhiều bạn trẻ. Cả hai nên duyên nhờ đóng chung phim và chính thức về chung nhà sau 7 năm hẹn hò.

Trong đám hỏi của mình, Kim Chi diện áo dài trắng truyền thống. Nhan sắc của cô dâu Bến Tre nhận nhiều lời khen ngợi bởi gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ. Bên cạnh đó, Ginô Tống diện vest điển trai, được nhận xét bảnh bao hơn thường ngày.

Diễn viên Anh Dũng – bạn trai Trương Ngọc Ánh – cùng nhiều nghệ sĩ từ Sài Gòn về Bến Tre dự lễ đính hôn của Gino Tống và hot girl Kim Chi, sáng 9/5.

Anh Dũng diện vest khoe diện mạo bảnh bao, lịch lãm trong tiệc đính hôn của đồng nghiệp. Nam diễn viên cho biết anh đang bận quay phim mới nhưng vẫn tranh thủ từ Sài Gòn về huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre mừng ngày vui của đàn em Gino Tống.

‘Thánh nhạc chế’ Củ Tỏi (trái) và Phở Đặc Biệt có mặt trong lễ đính hôn của Gino Tống – Kim Chi.

Diễn viên Bùi Tấn Hảo từng đóng chung series ‘Phim cấp ba’ với Gino Tống, đến chúc mừng đồng nghiệp.

Diễn viên Pom diện ‘cây’ đen, là thành viên đội bưng tráp lễ vật nhà trai.

Diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài của phim ‘Hạnh phúc máu’ cũng dậy sớm từ Sài Gòn về Bến Tre dự lễ đính hôn của Gino Tống.

Diễn viên Quang Sơn là bạn thân của Gino Tống nhiều năm nay.

Đội hình bưng tráp quả nhà trai với toàn mỹ nam nổi tiếng trên màn ảnh và mạng xã hội.

Đúng 9h sáng 9/5, Gino Tống dẫn đầu đoàn nhà trai mang sính lễ tới nhà cô dâu làm lễ ăn hỏi.

Gino Tống hôn má vợ sắp cưới – hot girl Kim Chi. Đôi uyên ương hẹn hò 7 năm trước khi quyết định về chung nhà.

Gino Tống cho biết vợ chồng anh làm lễ đính hôn trước, dự định ba năm sau mới mở tiệc cưới, khi đã có con đầu lòng. ‘Chúng tôi muốn con mình được chứng kiến khoảnh khắc ba mẹ cùng nhau bước vào lễ đường thiêng liêng. Khi chia sẻ nguyện vọng này, chúng tôi được gia đình cả hai bên ủng hộ’, Gino Tống nói.

Chàng diễn viên và vợ sắp cưới gặp nhau khi đóng series phim dài 9 phần, gần 200 tập ‘Phim cấp ba – Học đường nổi loạn’. Nhờ tác phẩm này, Gino Tống và Kim Chi được nhiều khán giả yêu thích.

Nam diễn viên cùng mẹ đeo trang sức cưới cho Kim Chi trong lễ đính hôn.

Cặp diễn viên chụp ảnh kỷ niệm cùng bố mẹ hai bên.

Gino Tống sinh năm 1993, tại TP HCM. Anh tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh nhưng đam mê diễn xuất. Gino Tống đã đóng phim điện ảnh ‘Mỹ nhân thần sách’ cùng diễn viên Thái Lan Nanon Korapat, ‘Giấc mơ thứ 7’ cùng Anh Dũng, Trương Thị May và đảm đương vai trò diễn viên kiêm đạo diễn của series ‘Phim cấp ba’ nói về đề tài học đường.

Hot girl Kim Chi sinh năm 1994, quê Bến Tre. Cô từng đóng MV cho các ca sĩ Vương Anh Tú, Trịnh Đình Quang. Năm 2017 Kim Chi thi The Face Online, vào top 10. Sau đó cô được mời đóng chính với Gino Tống trong ‘Phim cấp ba – Học đường nổi loạn’.

Kim Chi bên dàn các cô gái nhận tráp quả nhà gái. Họ cũng là những diễn viên trẻ từng góp mặt trong series ‘Phim cấp ba’.

Cô dâu – chú rể lì xì cho các phù dâu, phù rể. Gino Tống tiết lộ tiệc đính hôn có màn chơi lôtô – trò chơi đặc trưng ở miền Tây – và thử thách ăn đuông dừa khiến các vị khách từ Sài Gòn về nhớ mãi không quên.

Gino Tống dự định sau lễ ăn hỏi anh sẽ ra một MV nhạc còn Kim Chi tiếp tục với đam mê kinh doanh mỹ phẩm.

Kim Chi khoe cận cảnh của hồi môn bố mẹ chồng tặng

Cô dâu Bến Tre được mẹ chồng trao 18 cây vàng, hẹn 3 năm nữa mới tổ chức lễ cưới - Ảnh 5.
Cô dâu Bến Tre được mẹ chồng trao 18 cây vàng, hẹn 3 năm nữa mới tổ chức lễ cưới - Ảnh 6.

Ginô Tống và Kim Chi về chung nhà sau 7 năm yêu nhau

Từ phim giả tình thật và giờ chính thức trở thành vợ chồng, Kim Chi cho hay: “Nhìn lại hành trình 7 năm, mình và Ginô cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cảm nhận được tình cảm cũng như trách nhiệm với nhau cũng như với gia đình hai bên nên tụi mình quyết định sẽ xây dựng tổ ấm, bước sang giai đoạn mới của cuộc đời. Và nhờ vào sự đẩy thuyền, tin tưởng, yêu thương từ mọi người mà tụi mình có nhiều động lực để yêu thương nhau, nhường nhịn và có được gia đình nhỏ như ngày hôm nay”.

Tuy nhiên, điều đặc biệt của cặp đôi này là sau đám hỏi, hai bên gia đình chia sẻ 3 năm nữa mới làm lễ cưới, Kim Chi cho hay vì đã bên nhau 7 năm rồi nên thêm 3 năm nữa cho đủ 10 năm rồi mới làm lễ cưới cho đáng nhớ.

By badinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *