(CAO) Sáng 2/6, sinh viên Nguyễn Đăng Khoa (SN 2004, quê Bến Tre) sau khi nhận được chiếc ví đánh rơi trên đường Nguyễn Văn Linh (Q.7) từ các cán bộ Đội CSGT Nam Sài Gòn (Phòng CSGT ĐB-ĐS, CATP) đã viết thư cảm ơn.

Trước đó, lúc 14 giờ ngày 01/6, 2 cán bộ gồm: Thiếu tá Trang Ngọc Hiếu và Thiếu tá Bùi Công Nhân của Đội CSGT Nam Sài Gòn làm nhiệm vụ tại giao lộ đường Huỳnh Tấn Phát – Nguyễn Văn Linh thì nhặt được một chiếc ví màu nâu, bên trong có nhiều giấy tờ tùy thân, không có tiền. 

Chiếc ví ngay sau đó được 2 cán bộ giao lại cho CAP.Tân Thuận Tây (Q.7) theo đúng quy trình công tác. Song song đó, sự việc cũng được báo cáo lại cho BCH Đội CSGT Nam Sài Gòn.

Đội CSGT Nam Sài Gòn cùng CAP.Tân Thuận Tây trao lại chiếc ví cho nam sinh Nguyễn Đăng Khoa

Qua xác minh, biết được chủ của chiếc ví là anh Nguyễn Đăng Khoa (SN 2004, quê Bến Tre), Trung tá Nguyễn Hoàng Tâm, Đội trưởng Đội CSGT Nam Sài Gòn đã mời anh Khoa lên trụ sở CAP.Tân Thuận Tây nhận lại.

Tại trụ sở CAP.Tân Thuận Tây, Thiếu tá Hiếu và Thiếu tá Nhân đã trao lại chiếc ví cho anh Khoa. Cảm kích trước hành động của CBCS CSGT, anh Khoa đã viết bức thư cảm ơn.

Lá thư được Khoa viết gửi tới Đội CSGT Nam Sài Gòn thay lời cảm ơn

“Thật sự em không nghĩ mình sẽ tìm lại được chiếc ví đã đánh rơi. Sáng nay khi đang ngồi trong lớp, em bất ngờ nhận được điện thoại của anh Tâm – Đội trưởng CSGT thông báo lên trụ sở nhận lại bóp. Thông tin này làm em rất vui, em xin cảm ơn các anh CSGT Nam Sài Gòn rất nhiều” – nam sinh viên chia sẻ.

Phương Vinh

By badinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *