(Dân trí) – Công an TPHCM thông báo ai là nạn nhân của Phan Công Khanh và Mohamach Da Pha liên hệ Phòng Cảnh sát hình sự để được giải quyết.

Ngày 10/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Phan Công Khanh (tức Khanh Super, 29 tuổi, quê Bến Tre) và tạm giữ Mohamach Da Pha (27 tuổi, quê An Giang), nhân viên ở showroom của Khanh để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Các lệnh và quyết định trên đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn

“Trùm buôn siêu xe” Phan Công Khanh tại cơ quan điều tra

Công an TPHCM thông báo ai là nạn nhân của Khanh và Pha xin liên hệ Trung tá Nguyễn Thế Vinh (số điện thoại: 0908138948), Đội Trọng án, Phòng Cảnh sát hình sự để được hướng dẫn giải quyết theo quy định.

Trước đó, Phan Công Khanh bị một người phụ nữ nộp đơn tố cáo có hành vi chiếm đoạt tài sản liên quan đến mua bán dòng ô tô đắt tiền.

Công an tìm nạn nhân vụ trùm buôn siêu xe Phan Công Khanh lừa đảo - 1
Phan Công Khanh thời điểm chưa bị bắt tạm giam (Ảnh: FBNV).

Theo đơn tố cáo của người này, Phan Công Khanh (29 tuổi, ngụ quận 7, TPHCM), là Giám đốc Công ty TNHH K Supper có hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Người phụ nữ có một ô tô hiệu MCLAREN, trị giá 10 tỷ đồng.

Do quen biết, nên người này nhờ Khanh bán giúp chiếc xe trên. Ngày 23/5, do cần tiền trả nợ và chuộc ô tô G63 nên Khanh yêu cầu người phụ nữ đưa giấy tờ bản chính ô tô để khách xem và mua xe.

Sau khi có giấy chứng nhận đăng ký xe và giấy đăng kiểm xe, Khanh đưa ô tô cùng toàn bộ giấy tờ xe cho Mohamach Da Pha (27 tuổi, quê An Giang) là nhân viên của Khanh đem đi cầm cố lấy 2 tỷ đồng.

Sau nhiều lần nhắn tin yêu cầu Khanh trả lại ô tô cùng giấy tờ nhưng không nhận được phản hồi, người phụ nữ đến Showroom của Khanh tìm hiểu thì phát hiện sự việc nên làm đơn tố cáo đến công an. Tại Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TPHCM, Khanh và Pha đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. 

Trước khi trở thành “ông trùm” có tiếng trong giới buôn siêu xe, Phan Công Khanh từng là cầu thủ bóng chuyền một câu lạc bộ ở TPHCM và có biệt danh “vua bóng chuyền phủi”. 

Năm 2017, Khanh bước vào mảng kinh doanh “siêu xe”. Anh ta là người đại diện pháp luật của Công ty K-Supper – chuyên kinh doanh ô tô hạng sang có tiếng và sở hữu một showroom ở số 6 đường Trần Hưng Đạo, quận 1.

Khanh Super cũng được giới đại gia biết đến với việc mang về Việt Nam những chiếc siêu xe mới nhất với giá trị cao ngay khi vừa xuất xưởng.

Ngoài những chiếc ô tô đắt tiền, Phan Công Khanh cũng là người chơi mô tô phân khối lớn có tiếng trong giới trẻ. Khanh cũng thường xuyên có hình ảnh chụp chung với người nổi tiếng trong giới nghệ sĩ, vận động viên thể thao.

theo Dân Trí

By badinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *