Phát ngôn của Ý Nhi đang là tâm điểm dư luận bàn tán.

Không chỉ Việt Nam, tin tức về Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi được còn được truyền thông Hàn rất quan tâm. Khi tìm kiếm về từ khoá Ý Nhi với những ồn ào vừa qua, có thể thấy tên của người đẹp còn được phủ sóng dày đặc trên báo quốc tế. Có thể thấy, những phát ngôn này không chỉ khiến khán giả trong nước phẫn nộ mà còn khiến bạn bè quốc tế không đồng tình.

Hoa hậu Ý Nhi lên báo quốc tế về phát ngôn trà sữa và bạn trai Ảnh 1
Phát ngôn của Ý Nhi đang là tâm điểm dư luận bàn tán.

Ý Nhi gây tranh cãi sau phát ngôn liên quan đến bạn trai và sở thích uống trà sữa. Cụ thể, Ý Nhi từng chia sẻ muốn bạn trai phải thay đổi để bắt kịp mình sau khi đăng quang. Bên cạnh đó, tân Hoa hậu còn cho biết: “Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu”. Hậu quả, Ý Nhi nhận về nhiều sự chỉ trích, thậm chí tân Hoa hậu còn bị cư dân mạng yêu cầu phía Miss World Vietnam tước vương miện.

Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục gửi lời xin lỗi đến khán giả thông qua trang cá nhân về các phát ngôn gây tranh cãi vừa qua: “Hoa hậu Ý Nhi một lần nữa chân thành gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả về những phát ngôn của mình trên truyền thông. Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ, và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa. Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai”.

Hoa hậu Ý Nhi lên báo quốc tế về phát ngôn trà sữa và bạn trai Ảnh 2
Hoa hậu Ý Nhi phủ sóng trên báo quốc tế về phát ngôn trà sữa và bạn trai

Trước đó, Ý Nhi cùng đại diện quản lý cũng có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm trong livestream vừa qua: “Tôi chỉ vừa đăng quang được vài ngày nên vẫn còn thiếu sự chín chắn, cũng như thiếu kinh nghiệm để diễn tả suy nghĩ trong lời nói một cách chính xác nhất. Tôi xin lỗi tất cả mọi người vì đã làm mọi người buồn và hiểu sai lời tôi nói. Tôi hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn tốt hơn về tôi. 

Theo như lịch trình, tôi phải phỏng vấn với nhiều đơn vị truyền thông, đôi lúc tôi không hiểu hết được câu hỏi và diễn đạt thiếu ý khiến cho mọi người hiểu lầm. Trong những ngày đó, tôi khá mệt vì phải di chuyển liên tục nên có khi suy nghĩ hơi không tỉnh táo để truyền tải toàn bộ nội dung đầy đủ”. 

Hoa hậu Ý Nhi lên báo quốc tế về phát ngôn trà sữa và bạn trai Ảnh 3
Ý Nhi cùng đại diện quản lý cũng có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm.

Bên cạnh đó, người đẹp mong rằng công chúng sẽ mở lòng và đón nhận cô thêm một lần nữa. Đồng thời, chân dài Bình Định cho biết sai phạm lần này là bài học lớn trên hành trình đương nhiệm của cô.

By badinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *