Vào lúc 12 giờ 45 phút, ngày 20/8/2023, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Châu Thành phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh và Công an một số xã, thị trấn Châu Thành triệt xóa thành công tụ điểm đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn thua bằng tiền tại nhà của bà Đồng Thị Mai, sinh năm 1991, ở ấp Tân Qưới Nội, xã Tân Thạch, huyện Châu Thành.

Khi lực lượng Công an ập vào, các đối tượng bỏ chạy tán loạn. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã kịp thời bắt giữ 7 đối tượng có liên quan, tạm giữ tang vật gồm: 3 con gà, 2 cặp cựa sắt, 3 xe mô tô, 1 xe ô tô, 1 cân đồng hồ và số tiền 4.650.000 đồng.

Qua làm việc bước đầu đối tượng Nguyễn Hải Hoàng, sinh năm 1985, ngụ xã Phú An Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre cùng một số đối tượng khác thừa nhận đã tổ chức đá gà ăn thua bằng tiền tại địa điểm nêu trên.

Theo phản ánh của người dân, các đối tượng tổ chức đánh bạc luôn thuê người cảnh giới từ xa và có lắp đặt camera giám sát để báo động khi thấy có người khả nghi đến gần, đồng thời, điểm đánh bạc được bao xung quanh bằng nhiều lớp cửa, rào chắn kiên cố vì vậy đã gây rất nhiều khó khăn cho việc triệt xóa của cơ quan chức năng.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Châu Thành tiếp tục xác minh và cho mời các đối tượng có liên quan.
*Minh Tân- T. An #antvbentre #cabt #antv

By badinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *