Thực hiện Kế hoạch số 40/KH-CAH ngày 27/3/2023 của Công an huyện Ba Tri và Kế hoạch số 38/KH-CATT ngày 15/4/2023 của Công an thị trấn Tiệm Tôm về việc phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động tín dụng đen.

Trưa ngày 06.9.2023 Công an thị trấn Tiệm Tôm tuần tra mật phục phòng chống tín dụng đen thì phát hiện đối tượng Đặng Đình Châu SN 20.7.2000, HKTT: thôn Mỹ Tiến, xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An điều khiển xe mô tô bks 37E1-862.32 xuất hiện trên địa bàn khu phố An Thuận, nghi vấn hoạt động cho vay tín dụng đen nên tiến hành kiểm tra.

Đặng Minh Châu thừa nhận đến địa bàn khu phố An Thuận để cho 01 người phụ nữ tên Tư vay tiền, trong lúc đợi bà Tư đến thì bị lực lượng công an kiểm tra. Qua kiểm tra phát hiện túi quần phía sau của đối tượng có một con dao bấm dài 20cm, Châu khai nhận mang theo dao trong người nhằm mục đích gây thương tích cho người khác.

Vụ việc được Công an thị trấn Tiệm Tôm lập biên bản và củng cố hồ sơ chuyển Đội CSQLHC về TTXH Công an huyện thụ lý theo thẩm quyền.

nguồn Page CA xã An Thủy

By badinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *