Tiếp tục thực hiện Kế hoạch của Ban Lãnh đạo Công an huyện Ba Tri về phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan đến hành vi đánh bạc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào lúc 12 giờ ngày 17/10/2023, Đội Cảnh sát hình sự – Công an huyện phối hợp Công an xã Phước Ngãi tiến hành triệt xóa tụ điểm đánh bạc bằng hình thức đá gà ăn thua bằng tiền tại ấp Phú Thạnh, xã Phước Ngãi. Quá trình triệt xóa đã tạm giữ các tang vật vi phạm có liên quan gồm 02 con gà trống, 02 bộ cựa kim loại, 05 xe mô tô các loại, số tiền 40 triệu đồng (tiền trên người các đối tượng), đồng thời mời làm việc 09 đối tượng có liên quan. Hiện vụ việc được lực lượng chức năng củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Trong thời gian tới, lực lượng Công an toàn huyện tiếp tục tăng cường hơn nữa các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh quyết liệt với tội phạm và tệ nạn cờ bạc. Tuy nhiên, cùng với sự nỗ lực của lực lượng chức năng, rất cần sự vào cuộc mạnh mẽ của các ngành, các cấp và toàn xã hội. Trong đó, bản thân mỗi người phải nêu cao ý thức chấp hành nghiêm luật pháp, tránh xa tệ nạn cờ bạc./.

tuoitreconganbatri

By badinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *