Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bến Tre đã thi hành các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Chính, sinh năm (SN) 2000, ngụ xã Nhuận Phú Tân, huyện Mỏ Cày Bắc, để điều tra về hành vi giết người.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 22 giờ, ngày 18-10-2023, Chính cùng nhóm bạn, trong đó có: Võ Thanh Cường, SN 2003, ngụ xã Tân Thanh Tây, huyện Mỏ Cày Bắc và Nguyễn Văn Hiếu, SN 1998, ngụ xã Nhuận Phú Tân, huyện Mỏ Cày Bắc, tổ chức nhậu tại quán G., ở xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách. Đến khoảng 23 giờ 50 cùng ngày, Hiếu kêu quán tính tiền để về thì trong nhóm xảy ra mâu thuẫn. Thấy vậy, Cường đang bước vào hỏi Chính “bạn muốn gì”, rồi sau đó lấy tua-vít tiến lại đâm Chính nhưng không trúng. Được nhiều người can ngăn nên Chính và một số người khác đi vào bên trong quán rồi đi trở ra. Được một lúc, Cường và Chính cặp cổ nhau đi ra, khi đi đến lề đường trước quán, Cường dùng tay xô đẩy Chính té ngã. Chính đứng dậy, lấy cây kéo từ trong túi quần đâm nhiều nhát vào vùng bụng Cường, sau đó rời khỏi hiện trường.

Cường được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Biết tin Cường chết, Chính đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Tin, ảnh: Phúc Minh

  • Ảnh: Hiện trường vụ án.

Nguồn: https://baodongkhoi.vn/danh-nhau-do-mau-thuan-trong-tiec-nhau-1-nguoi-tu-vong-25102023-a121578.html

By badinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *