Theo thống kê của Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bến Tre trong ngày 29/4 trên địa bàn tỉnh không xảy ra tai nạn giao thông, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh đá phát hiện xử lý 185 trường hợp vi phạm trật tự, an toàn giao thông. Trong đó có 70 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn.

Lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh đã tổ chức 51 ca tuần tra, kiểm soát, có 283 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Kiểm tra 686 phương tiện các loại, phát hiện và lập biên bản 181 trường hợp vi phạm; tạm giữ 02 xe ô tô, 123 xe mô tô, 72 giấy tờ các loại; tước giấy phép lái xe có thời hạn 15 trường hợp. Các hành vi vi phạm chủ yếu: Quá nồng cồn 70 trường hợp; không có giấy phép lái xe 65 trường hợp; quá tốc độ 32 trường hợp; không giấy chứng nhận đăng ký 08 trường hợp, chở quá tải 06 trường hợp …

Lực lượng Cảnh sát giao thông tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm trong dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5

Do lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng đột biến từ sáng sớm nên lực lượng Cảnh sát giao thông Bến Tre và Tiền Giang đã phối hợp, điều tiết, phân luồng và đề nghị Trạm thu phí BOT 07 lần trong ngày để bảo đảm việc đi lại của Nhân dân an toàn, thông thoáng, không để xảy ra ùn tắc cục bộ.

Thượng tá Võ Văn Nghĩa, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông cho biết: Trong các ngày lễ, lực lượng Cảnh sát giao thông luôn trực 100% để sẵn sàng triển khai lực lượng phân công công tác, vì sự an toàn, bình yên của người tham gia giao thông chúng tôi luôn tập trung hết sức mình để thực hiện nhiệm vụ. Đặc biệt là kiên quyết xử lý “không có vùng cấm, không có ngoại lệ’ đối với các hành vi là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn, nhất là vi phạm về nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, đi sai phần đường, làn đường… để Nhân dân đi lại, vui chơi trong an toàn, thông thoáng.

Hữu Trí

By badinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *