Ngày 5-5, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự – Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục điều tra để làm rõ vụ nổ súng giải quyết mâu thuẫn xảy ra tại huyện Long Điền làm 4 người bị thương.

Trước đó, vào chiều tối 4-5, tại hương lộ 14 (trước Trường tiểu học Cao Văn Ngọc, xã An Ngãi, huyện Long Điền) xảy ra vụ dùng súng giải quyết mâu thuẫn. Hậu quả làm bốn người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc trên xảy ra giữa hai nhóm thanh niên ở Vũng Tàu và Long Điền.

Trong đó, nhóm đến từ Vũng Tàu gồm Đào Đình Tr. (tên thường gọi Tr. “khùng”, sinh năm 1985, trú tại TP Vũng Tàu), Lê Văn Kh. (sinh năm 1994, trú tại TP Vũng Tàu), Nguyễn Anh Q. (sinh năm 1990, trú tại TP Vũng Tàu), Bùi Phúc G. (sinh năm 1979, trú Bến Tre) và một người tên T.G. (hiện chưa xác định nhân thân lai lịch).

Vào thời gian trên, nhóm Tr. “khùng” đi trên hai xe ô tô đến Long Điền và hẹn gặp nhóm thanh niên khác tại đây để giải quyết mâu thuẫn

Trước khi gặp nhau, Tr. “khùng” ngồi trên xe gọi livestream cho một người có tên T. “gà” của nhóm kia khiêu khích. Nhưng trong khi đang gọi điện, nhóm của Tr. “khùng” đã bị hai xe máy áp sát xe ô tô và có tiếng súng nổ, khiến 4 người trong nhóm này bị thương.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

theo Tuổi Trẻ

By badinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *