Nguyễn Thanh Hà là người đẹp đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới lần thứ 9, diễn ra tại Ai Cập.

Nhan sắc người đẹp 19 tuổi thi Hoa hậu Môi trường Thế giới - Ảnh 1.
Nhan sắc ngọt ngào của đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới Nguyễn Thanh Hà

Nguyễn Thanh Hà giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam hồi tháng 6.2022. Cô sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng nổi bật với chiều cao 1,7m, số đo ba vòng 85-56-90. Người đẹp sinh năm 2004 từng đoạt danh hiệu hoa khôi tại một trường trung học ở TP.HCM.

Sau cuộc thi, Nguyễn Thanh Hà và ê kíp có nhiều tháng chuẩn bị cho cuộc thi ở đấu trường quốc tế vào cuối tháng 2.2023 tại Ai Cập. Trước khi lên đường, cô thể hiện quyết tâm chinh phục chiếc vương miện quốc tế. “Đây là sân chơi lớn, đầy tính cạnh tranh nhưng Hà tin tưởng bản thân sẽ làm rạng danh vẻ đẹp Việt với những trang phục và kỹ năng Hà đang chuẩn bị từng ngày. Đây là thách thức nhưng cũng là động lực để Hà cố gắng thể hiện hết năng lực của mình. Hà cảm thấy khá tự tin vào bản thân và rất hào hứng để khám phá những thử thách đang chờ mình phía trước. Cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới là cơ hội để Hà giới thiệu vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng của Việt Nam đến bạn bè quốc tế”, cô nói.

Nhan sắc người đẹp 19 tuổi thi Hoa hậu Môi trường Thế giới - Ảnh 2.
Dù chỉ mới 19 tuổi song người đẹp quê Bến Tre đã gây ấn tượng bởi nhiều hoạt động thiết thực vì môi trường

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn, người đẹp đến từ Bến Tre hứa hẹn sẽ là đối thủ “nặng ký” tại cuộc thi với thành tích ấn tượng trong chuỗi hoạt động vì môi trường từ khi giành vương miện tại Việt Nam. Vốn là người yêu thích công việc truyền cảm hứng bảo vệ môi trường, Nguyễn Thanh Hà rất năng nổ đồng hành trong hàng loạt chương trình ý nghĩa như tặng quà, xây cầu cho người nghèo, vận động đạp xe vì môi trường, ủng hộ những tổ chức tuyên truyền về phân loại rác tại nguồn, các hoạt động trồng cây xanh, bảo vệ nguồn nước, thúc đẩy lối sống xanh và sử dụng sản phẩm tôn trọng môi trường…

Mới đây nhất, nàng hậu cũng vừa được lãnh đạo huyện Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) chọn làm đại sứ về văn hóa, du lịch và môi trường cho Côn Đảo, đóng góp tiếng nói và hành động để bảo vệ môi trường trong chính sách phát triển du lịch biển đảo tại nước nhà. Nguyễn Thanh Hà tiết lộ thêm, trong năm 2023 cô sẽ có thêm nhiều hoạt động nhằm lan tỏa tri thức đến các em học sinh, sinh viên về tình trạng biến đổi khí hậu và những gì có thể hành động ngay để phát triển bền vững.

Nhan sắc người đẹp 19 tuổi thi Hoa hậu Môi trường Thế giới - Ảnh 3.
Nguyễn Thanh Hà khẳng định sẽ cố gắng hết mình tại cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới để không phụ sự kỳ vọng từ mọi người

Đến với cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới, người đẹp sinh năm 2004 mong muốn tất cả những việc mà mình đã và đang ấp ủ thực hiện sẽ có tác động mạnh mẽ hơn đến nhận thức chung của cộng đồng, từ đó tạo nên một môi trường sống lành mạnh cho tất cả mọi người và tương lai an toàn, đáng sống cho thế hệ trẻ.

Hoa hậu Môi trường Thế giới là đấu trường sắc đẹp mang tầm quốc tế, hướng đến thúc đẩy nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường. Cuộc thi năm nay tập hợp 65 thí sinh đại diện cho các nền văn hóa và truyền thống khác nhau, cùng chung mục tiêu quảng bá du lịch và vẻ đẹp thiên nhiên thế giới, hướng đến mục tiêu chương trình nghị sự 2030 của Liên Hiệp Quốc về phát triển bền vững vì một thế giới tốt đẹp hơn. Cuộc thi năm nay sẽ diễn ra tại hai thành phố Cairo và Hurghada tại Ai Cập, kéo dài từ ngày 22.2 đến 4.3. Đương kim Hoa hậu Môi trường Thế giới Kathleen Patton sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm tại đêm chung kết.

theo Thanh Niên

By badinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *