Sau khi phát hiện bản đồ có “đường lưỡi bò”, trang web trụ sở chính của BTC concert BLACKPINK tại Việt Nam đã bị khoá.

Tối 4/7, sau khi giá vé 2 đêm diễn tại Việt Nam của BlackPink được công khai và nhận được nhiều ý kiến trái chiều do quá đắt đỏ, ít quyền lợi, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao trước thông tin IME, tên đầy đủ là Ime Entertaiment Group Asia, đơn vị đứng ra tổ chức show BornPink tại Hà Nội là một doanh nghiệp đa quốc gia tại Trung Quốc – được cho là đang ủng hộ “đường lưỡi bò”.

Hình ảnh được cho là sử dụng “đường lưỡi bò” của đơn vị này đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Hiện tại, trang web trụ sở chính của BTC concert BLACKPINK tại Việt Nam là http://www.ime.co/blank.html đã không thể truy cập được.

“Hâm mộ gì hâm mộ nhưng liên quan đến chủ quyền quốc gia thì không được nhé!”; “May mà chưa mua vé”, “Cấm luôn show đi”, “Quay xe đi”… là một vài trong số hàng nghìn ý kiến chỉ trích mà cộng đồng mạng đang đổ dồn về phía IME, thậm chí đòi “tẩy chay” BlackPink.

Song cũng nhiều ý kiến cho rằng, nếu được xác thực thì đây hoàn toàn là lỗi của phía BTC.

Hiện, không ít fan của nhóm nhạc này đang bày tỏ sự hoang mang và lo lắng cho show diễn của thần tượng khi liên tục gặp nhiều ý kiến trái chiều.

Trước đó, sau khi công bố giá vé tại Việt Nam, nhiều người hâm mộ BlackPink từng hào hứng lại “quay xe”, tuyên bố không đi xem concert nếu phải bỏ ra 10 triệu đồng chỉ để xem 13 tiết mục, không có soundcheck tại Việt Nam (buổi kiểm tra âm thanh trước ngày diễn chính thức) dành cho vé VIP, không solo, nhìn chung rất ít quyền lợi so với fan quốc tế.

Concert Born Pink của BlackPink dự kiến diễn ra ngày 29-30/7 tới tại Sân vận động Mỹ Đình. Ước tính, BlackPink có thể đón 20.000 – 30.000 khán giả trong một đêm diễn.

theo Người Quan Sát

By badinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *